top of page

#คิดถึงฝรั่งเศส ต้องได้ทานอาหารฝรั่งเศส ที่ร้าน Victoria By Cocotte เซ็นทรัลเวิลด์

ร้านอาหารแบบ All Day Dining ที่นั่งได้ทั้งวัน


ร้าน Victoria By Cocotte เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสแบบ All Day Dining ที่ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นบนพื้นที่ในโซนเอเทรียม ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยบรรยากาศของร้านนั้นเป็นร้านที่ปลอดโปร่งโล่งสบาย มีให้เลือกทั้งมุมโซฟาและโต๊ะนั่ง ตกแต่งด้วยเก้าอี้หวายในโทนสีกรมท่าและขาว ชวนให้นึกถึงบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ของชายฝั่ง Saint Riviera แสงธรรมชาติที่ส่องมาจากนอกตัวอาคารยังช่วยสร้างบรรยากาศให้แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลา ตั้งแต่มื้อเช้าจนถึงมื้อค่ำสุดพิเศษ



อาหารของที่นี่เป็นเมนูอาหารสไตล์โฮมเมดในครอบครัว 100 % ทางร้านจะคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพตั้งแต่ส่วนผสมเล็กๆ จนถึงชิ้นเนื้อคำโต จนกลายเป็นเมนูอาหารมากมายหลากหลายประเภท และยังมีขนมหวานกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ ชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์ยุโรป และยังมีเมนูซีฟู้ดอย่างหอยนางรมนำเข้าจากฝรั่งเศสให้ได้กับแกล้มเพลินๆ อีกด้วย โดยเมนูที่เราได้ลิ้มลองคราวนี้มีตั้งแต่เมนูเรียกน้ำย่อยไปถึงจานหลัก ไม่ว่าจะเป็น

Bruschetta Tomato Confit เมนูบรูสเก็ตต้า มะเขือเทศกงฟี ซอสเพสโต้ ชีสสตราชาเทลล่า ที่เสิร์ฟมา บนขนมปังบาแก็ต ราคา 260 บาท

Truffle Deviled Eggs ไข่ออร์แกนิกราดด้วยซอสเห็ดทรัฟเฟิลทานเพลินๆ ราคา 260 บาท

Aglio Olio Bacon สปาเก็ตตี้เบคอน ผัดกับกระเทียม อิตาเลียนเบซิล จนได้รสเข้มข้น โรยด้วยหอมทอดและท็อปด้วยไข่ลวก ราคา 390 บาท

Cafe de Paris Steak จานโปรดที่สายเนื้อไม่ควรพลาด กับเนื้อแบล็คแองกัสเทนเดอร์ลอยน์ 400 กรัมความสุกกำลังดี นำมาหมักกับซอสเนยสมุนไพร คาเฟ่ เดอ ปารีส เสิร์ฟกับเฟรนช์ฟรายส์ สลัดและน้ำสลัดวอลนัท ราคา 1,490 บาท


Tropical Panna Cotta ปิดท้ายอย่างสดใสด้วยพานาคอตต้า พุดดิ้งครีมมะพร้าว ท็อปด้วยมะม่วงน้ำดอกไม้เชอเบท ครีมเสาวรส ครัมเบิ้ลมะพร้าว พร้อมด้วยมะม่วงและสับปะรด ที่ช่วยมอบความสดชื่นระหว่างวัน ราคา 290 บาท


Victoria By Cocotte

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ทุกวัน ณ บริเวณชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่ Tel. 065-946-4434

Facebook & Instagram: Victoria By Cocotte หรือทาง www.victoria-bangkok.com


Originally Published By: Harper's Bazaar

bottom of page